CLICK ME

Saturday 18 May 2013

పాలేరుతో-ప్రణయం

నాకు పెళ్లి అయ్యి సుమారు పదేళ్లు కావస్తోంది. అయినా నా ఒంట్లో బింకం తగ్గలేదు. మంచి బిగువూ, మంచి షేపులూ నా అందాన్ని పెంచుతున్నాయి. నిజానికి నా పెళ్లి జరిగే నాటికన్నా ఇప్పుడే నేను ఇంకా అందంగా ఉన్నాను. కానీ నాకో చిన్న కోరిక అలాగే ఉండిపోయింది. అదేమిటంటే, మరో మగవాడిని తాకాలన్నది. అంటే నా మొగుడు ఏదో తక్కువ చేస్తున్నాడని కాదు. ఆయన నాకు ఎందులోనూ తక్కువ చెయ్యలేదు. అటు జీవితం లోనూ, ఇటు సెక్స్ సుఖం లోనూ.  కాకపొతే నా కోరిక మాత్రం తీరలేదు. ఆ కోరిక నాకు చాలా చిన్ననాటినుండే ఉంది. ఊళ్ళో మా ఇంట్లో అప్పుడు పనిచేసే పాలేరు ని చూసినప్పటి నుండి బహుశ నాకు ఆ కోరిక పుట్టింది కాబోలు. ఆ పాలేరు దిట్టంగా, కండలు తేలి ఉండేవాడు. మా పొలాలలో పని చేసి సాయంత్రాలు మా ఇంట్లో పనికి వచ్చే వాడు. అతను ఎప్పుడూ షర్ట్ లాటిది వేసుకునే వాడు కాడు. అతని ఒళ్ళు చూస్తుంటే నాకు ఎందుకో అతన్ని ముట్టుకోవాలనిపించేది. కానీ కుదరలేదు. ఇంతలో నాకు పెళ్లి అయ్యి ఇటు వచ్చేసాము.
కానీ నా కోరిక తీరింది….ఈ ఊళ్ళో.
మేము ఇంకో పెద్ద ఇంటికి మారాము. ఆ ఇంటి ఓనర్లు వృద్ధులు. ఆ ముసలి దంపతులకి తోడు గా వుంటామని మాకు కాస్త తక్కువ అద్దేకే ఇల్లు ఇచ్చారు. ఆ ఇంట్లో చేరిన రెండో రోజే నా కు నా కోరిక తీరుతుందని పించింది. వారికి పని చేసి పెట్టడానికి ఒక పడుచు జంట ఉండేది. పెళ్ళాం ఇంట్లో పని చేస్తే దాని మొగుడు బయట పని చేసేవాడు. సాయంత్రానికి ఇద్దరూ వెళ్ళిపోయే వాళ్ళు. ఆ పని వాడు అచ్చం మా పాలేరు లాగే ఉన్నాడు. మాంచి ఎత్తు, కండల శరీరం…. నాకు నా తీరని కోరిక మళ్ళీ విజ్రుంభించింది.
అయితే ఆ కోరిక అంత వెంటనే తీరలేదు. మేము చేరిన కొన్ని రోజుల తరువాత నాకు ఒక ఆలోచన వచ్చింది. వెంటనే నేను మా ఓనర్ల దగ్గరికి వెళ్ళి, ఒకసారి కృష్ణ (అది అతని పేరు, అతని భార్య పేరు రంగి) ని మా ఇంటికి పంపమని అడిగా. కాస్త మంచాలు జరిపే పని ఉందని సాకు చెప్పాను. వాళ్ళు వెంటనే కృష్ణని పిలిచి నా పని చూడమని చెప్పారు. అతను నాతొ మా పోర్షన్ కి వచ్చాడు.
అతను లోపలికి రాగానే నేను తలుపు వేసాను. అతను నా వెనకే మా బెడ్ రూం లోకి వచ్చాడు. నేను వెళ్ళి బెడ్ మీద కూర్చున్నాను. అతను అర్ధం కానట్టు చూసాడు. ‘ఏం చెయ్యాలి అమ్మగారూ’ అని అడిగాడు. నువ్వేమీ చెయ్యొద్దు రా బాబూ….నేనే చేస్తాను అనుకుని, ‘కాస్త షర్ట్ తీసేస్తావా?’ అన్నాను. అతను కంగారు పడ్డాడు. ఏంటీ అన్నట్టు చూసాడు. షర్ట్ తియ్యవయ్యా బాబూ అన్నాను. అతను అనుమానంగానే షర్ట్ బటన్లు విప్పడం మొదలెట్టాడు. ఒక్కో బటన్ విప్పుతుంటే అతని విశాలమైన చాతీ, దానిపై నల్లని వెంట్రుకలూ కనిపిస్తున్నాయి. అతను షర్ట్ పూర్తిగా విప్పేసాడు. నేను లేచి అతని చాతీ మీద నా చెయ్యి వేసి నెమ్మదిగా రాసాను. అతను ఏమీ అర్ధం కానట్టు చూస్తున్నాడు. నేను అలాగే రుద్దుతున్నాను. అతని నిపుల్స్ గట్టి పడటం నా చేతికి తెలిసింది. నా నిపుల్స్ గట్టిపడటం నా మనసుకు తెలిసింది. నా చెయ్యి అతని నిపుల్ పై తిరుగుతోంది. నా తొడల మధ్య ఏదో అలజడి మొదలైంది. నా పాలిండ్లు ఉబ్బి గట్టి గా అయ్యినట్టు అనిపించింది.
నేను అతని వైపు చూసాను. అతను నా వైపే చూస్తున్నాడు అనుకున్నాను. కానీ అతని చూపు నా పాలిండ్ల వైపు ఉంది. నేను నా ఛాతి ని చూసుకున్నాను. నా పల్చటి పైట కింద నుండి సగానికి పైగా నా సళ్ళు కనిపిస్తున్నాయి. నేను మళ్ళీ అతని వైపు చూసాను. అతను ఒక చిన్న నవ్వు నవ్వి, అమాంతంగా నన్ను తన వైపుకి లాక్కున్నాడు. ఆ దెబ్బతో నా సళ్ళు బలంగా అతని ఛాతి ని గుద్దు కున్నాయి. అతని చేతులు నా వీపుని నిమరడం ప్రారంభించాయి. అవి కొంచెం కిందకి దిగి నా పిర్రలని నొక్కడం మొదలెట్టాయి. నా పూకులో జిల మొదలయింది.
అతను నా పిర్రలని బలంగా తన వైపుకి నొక్కుకున్నాడు. నా బొడ్డు మీద ఏదో గట్టిగా తగిలింది. ఒక క్షణం తరువాత తెలిసింది, అది అతని సుల్లి అని. ఇక నా ఆలోచనలన్నీ దాని వైపే. దాన్ని ముట్టుకుంటే? ఆ ఆలోచన రాగానే నా గుండె వేగంగా కొట్టుకోవడం తెలిసింది. నెమ్మదిగా నా చెయ్యి తీసి దాని పై వేసాను. పాంట్ పైనుండే దాన్ని గట్టిగా నొక్కాను. అది చాలా గట్టిగా, చాలా పెద్దగా ఉందనిపించింది. అతను నన్ను కాస్త వెనక్కు నెట్టి, సర్రున జిప్ లాగి దాన్ని బయటకి తీసాడు. అమ్మో అనిపించింది దాన్ని చూడగానే….అంత పెద్దగా, లావుగా ఉంది అతని సుల్లి.
అతను నా చెయ్యి పట్టుకుని తన సుల్లి మీద వేసుకున్నాడు. తన చేతి తో నా చేతిని సుల్లి పై చుట్టి, ముందుకీ వెనక్కీ ఊపాడు. నేను అలాగే ఊపడం ప్రారంభించాను. అతను తన చెయ్యి తీసేసాడు. నేను ఊపుతూనే ఉన్నాను. అతను నా సల్లను పట్టి నొక్కు తున్నాడు. ఇంతలో తలుపు చప్పుడు అయ్యింది. అతను వెంటనే తన లింగాన్ని లోపలి కి తోసుకుని జిప్ లాగేసుకున్నాడు.
నేను బట్టలు సర్దుకుని వెళ్ళి తలుపు తీశాను. అతని భార్య రంగి ఉంది. ‘ఏమైనా తోడు అవసరమేమో అని వచ్చాను అమ్మగారూ’ అంది.
పానకం లో పుడక అనుకుని, ‘రా’ అన్నాను.
నా కోరిక అలా తీరింది. కానీ రెండు రోజుల తరువాత జరిగిన సంఘటన ఇంకా మజా గా ఉంటుంది. ఆ కధ మరో సారి చెబుతా.

No comments:

Post a Comment