CLICK ME

Thursday 20 June 2013

దేశి ఆంటీ ముసలి యవ్వారం

కొత్తగా ఆ ఇంట్లో చేరాను. ఆఫీసుకి దగ్గర అనే ఉద్దేశం తో చిన్నదైనా ఆ ఇల్లు బెటర్ అనుకున్నాను. ఆ ఇంటి ఓనర్ సుబ్బారావు, ఆయన భార్య సుజాత ఇద్దరే ఉంటారు ఆ ఇంట్లో. ఓ యాభై ఏళ్లకు అటూ ఇటూ గా వుంటారు. ఆయన మరీ ముసలిగా అనిపించినా, దేశి ఆంటీ మాత్రం ఇంకా బిగువులు సడలకుండా వుంది.

ఇంట్లో చేరిన రెండో రాత్రే నాకు నిద్ర పట్టలేదు. అందుకు కారణం పక్క రూం లో వాళ్ళిద్దరి కామ కేళి. వయసు లో పద్దవాల్లె అయినా ఇద్దరికిద్దరే మాంచి పట్టు మీద ఉన్నారు. నేను పడుకోడానికి ప్రయనిస్తున్నాను…ఇంతలో పక్క గదిలో నుండి మాటలు వినిపించాయి. ఏదో ముసలి భార్యా భర్తలు మాట్లాడు కుంతున్నారులే అనుకుంటూ మల్లీ పడుకున్నాను. ఆ మాటలు మామూలు మాటలు కావన్నది కొద్ది సేపటి తరువాత అర్ధం అయ్యింది నాకు. ‘అదేంటీ, ఇంకా లేవదేదా?’ దేశి ఆంటీ గొంతు.

‘నువ్వేమైనా చెయ్యి వేస్తె కదా లేచేది’ అన్నాడు ఆయన.

అయితే ఆ సీడీ పెట్టండి. ఈ ఆమధ్య మీకు అవి అలవాటయ్యాయి గా’ అంది ఆంటీ.

కొంచం సేపు నిశ్శబ్దం. ఆయన సి డీ పెట్టినట్టున్నాడు.

‘సౌండ్ తగ్గించండి. పక్క రూం లో ఆ కుర్రాడు ఉన్నాడు’ అంది ఆంటీ, నన్ను ఉద్దేసించి.

‘అలాగే లేవే, నాకు తెలీదా ఎన్టీ’ అన్నాడు అంకుల్.

‘మ్ మ్ మ్ …చూసావా అది మొద్ద ఎట్లా నాకుతుందో?’ అన్నాడు అంకుల్. ‘అట్లా నాకవే నాది. అప్పుడు చూసుకో దాని తడఖా’

‘సరేలే. ఆ లంజలేమో రొజుకుఇ నాలుగైదు మోద్దలు నాకుతారు. వాళ్లకి బావుంటుంది. మరి నాకేమో నీ దొక్కటే కదా’ అంది ఆంటీ.

ఆ మాటలకు అంకుల్ సుల్లి సంగతేమో గానీ, నా సుల్లి మాత్రం నిగడదన్నుకుంది. నేను నెమ్మదిగా లేచి ఆ తలుపు కి ఏమైనా కంత ఉందేమో అని చూసాను. మొత్తానికి ఒక దగ్గర సన్నని చీలిక వుంది. నేను చాకు పెట్టి దాన్ని కాస్త వెడల్పు చేసాను నెమ్మదిగా. వాళ్ళు సీడీ రంది లో ఉన్నారు కాబట్టి నా పని సులువు అయ్యింది.

బెడ్ లైట్ వేసుకుని వున్నారు, నాకు వాళ్ళు క్లియర్ గా కనిపిస్తున్నారు. నా రూం లో బెడ్ లైట్ ఆఫ్ చేసాను.

‘పోనీ, పక్క రూం కుర్రాడిని పిలవనా, వాడి సుల్లి నాకుదువుగాని’ అన్నాడు అతను.

‘ఆ ఇక ఊళ్ళో సుల్లుల్న్నీ నాకుతూ కూచుంటా…నాకు మీ సుల్లి చాల్లే గానీ, ఇటు ఇవ్వండి దాన్ని’ అని అంకుల్ సుల్లిని చేత్తో పట్టుకుని నోట్లో పెట్టేసుకుంది.

అంకుల్ టీవీ వైపే చూస్తున్నాడు. దేశి ఆంటీ కూడా అటే చూస్తూ మొద్ద నాకుతోంది.

‘గట్టిగా నాకవే. నీ నాకుడుకి నోట్లో నే కార్చాలే. అట్లా నాకు’ అన్నాడు అతను.

‘నీ యమ్మ దాని సల్లు చూడవే ఎంతెన్తున్నాయో. దాని వొళ్ళు చిన్నదే గానీ సల్లు మాత్రం భలే వున్నాయే. వాటిని పిసకాలి’ అన్నాడు అంకుల్ కసిగా.

‘మీకు ఎప్పుడూ ఎదుటి వాళ్ళవే నచ్చుతాయి. నాకేం తక్కువా. నావీ వున్నాయిగా బోండాలంత. ఇవి సరిపోవా మీకు?’ అంది ఆంటీ పోతీగా.

ఆమె అతని కడ్డీని జుర్రుకున్తోంది. కొంత సేపటికి టీవీలో మొగోడు ఆడదాని పూకు నాకుతున్నాడు. ఇక్కడ ఆంటీ కూడా సుల్లిని వదిలేసింది.

‘దాని పప్ప బావుందా. ఇదిగో నాదీ బాగుంది. నాదైతే ఒక్క సుల్లినే దోపుకుంది. దానిది ఎన్ని సుల్లుల్ని మింగిందో. రండి, దీన్ని నాకండి’ అంది తొడలు వెడల్పు చేస్తూ.

‘నీయమ్మ దాని పూకు చూడవే. దేన్గితే అటువంటి పూకుని దెంగాలి’

‘దెంగారు లెండి. నా ఒక్క బొక్కనే దెంగించు కోడానికి ఇట్టా నాకీ, చీకీ తంటాలు పడాలి. ఇక ఊళ్ళో పూకుల్ని మీరేం దెంగు తారు’

నాకేమో ఇక్కడ సుల్లి నొప్పిపెడుతోంది. నా చేత్తో దాన్ని సవర దీస్తూ వాళ్లనే చూస్తున్నాను. ఆంటీ సల్లు బొండాలా కుండలా. ఒక్కొక్కటి పట్టుకోవాలంటే నాలుగు చేతులు కావాలి. నడుము, పొట్ట వయసుతో పాటే పెరిగినా, పూకు మాత్రం బొచ్చుతో పచ్చి పచ్చి గా వుంది.

‘అది పూకు గీక్కుంది. అందుకే అట్టా కనిపిస్తుంది. నేనూ గీకుతానంటే వద్దన్తారుగా?’ అంది ఆంటీ.

‘వొద్దు. నువ్వు గీక్కోవద్దు. నాకు పూకు మీద బొచ్చు బాగుంటుంది’ అన్నాడు

‘అటు చూడవే ఆ మొడ్డ ఎంత బారుందో. నీకు నచ్చిందా?’ అన్నాడు

‘అవును. అటువంటి సుల్లి పోతూ ఒక్కసారైనా నా పూకుకు తగిలితే బావుండు.’

‘ఒసినీ లంజ ముండా..నీకు నా సుల్లి చాలదా…ఇంకోటి కావాలా….ఒక పని చెయ్యవే…రేపు మన ఇంట్లో అద్దేకున్నోడి ని కవ్వించు. ఎప్పటికైనా వాడి సుల్లి దోపిన్చుకోవచ్చు’ అన్నాడుంకుల్

‘ఛి అవేం మాటలు’ అంది దేశి ఆంటీ .

‘నిజంగానే, నాకేం అభ్యంతరం లేదు. పైగా నువ్వు వేరే వాడితో దెంగు కుంటుంటే చూడాలని వుంది’ అన్నాడు

‘సరేలే. మీకంత ఆశగా వుంటే మాత్రం ఏం లాభం. నన్ను చూసి వాడు రావాలిగా’ అంది

ఆంటీ…నువ్వు రమ్మంటే చాలు నేను రానా…..అనుకుంటూ నా సుల్లిని ఇంకా గట్టిగా పిసుక్కున్తున్నాను.

‘నువ్వు నీ సల్లు కాస్త చూపిస్తే చాలె, ఎంతటి మొగోడైనా మొడ్డ ఊపుతూ రావలసిందే. రేపు ట్రై చెయ్, సరేనా?’ అన్నాడు.

‘సరే అన్నానుగా. ఇక నా పూకు సంగతి చూడండి. ఇందాకతినుంది తెరుచుకుని వుంది పాపం అది. చీకు తారా దోపుటారా…అంది.

అంకుల్ వంగి ఆంటీ పూకు ని తెగ నాకేస్తున్నాడు. ఆంటీ సల్లు నొక్కుకుంటూ ఆ వూ మ్మ్ మ్ మ్ మ్ అంటూ మూలుగుతోంది.

కొంతసేపతికి ఆంటీ అంకుల్ని ‘ఇక ఆగలేను. మొడ్డ కావాలి అంటోంది పూకు. ఇక దేన్గండి’ అంది.

అంకుల్ లేచి, ఆంటీ కళ్ళ మధ్య వంగి, సుల్లిని ఆంటీ పూకులో కి దోపేసాడు. ఇక అతను ఆమె పూకును పచ్చడి కింద దేన్గుతున్నాడు.

అతని దెంగుడు చూసి నాకే ఆశ్చర్యం వేసింది. అంత స్పీడుగా ఊగుతున్నాడు ముసలోడు. కొంతసేపటికి ఇద్దరూ అలిసిపోయారు. అతను కార్చేసుకున్నాడు కాబోలు, అంటే పైనుండి దిగిపోయాడు.

దేశి ఆంటీ అలాగే పడుకుంది. నా చెయ్యి స్పీడుగా నా సుల్లిని కొట్టి, కార్చేసింది.

నేను బెడ్ మీదకి వచ్చి సుల్లిని పిసుక్కుంటూ నిద్రపోయాను. రేపు మరి ఆంటీ నన్ను ఎలా రమ్మంతుందో అని ఆలోచిస్తూ.

1 comment:

  1. musili pukku dasara pandaga ante idenemo

    ReplyDelete