CLICK ME

Friday 10 January 2014

న్యూ ఇయర్ గిఫ్ట్ద గా సుల్లిని

రాత్రి న్యూ ఇయర్ వేడుకలు ఒక పబ్ లో సెలెబ్రేట్
చేద్దామని ప్లాన్ చేసాము. బేగం పేట లోని ఒక పబ్ కి నేను,
నా ఫ్రెండ్ సుజా వెళ్ళాము. సుజా ని పిక్ అప్ చేసుకోడానికి
ఎనిమిది గంటలకే వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్లాను. కార్ హార్న్ కొడితే
తను వచ్చి, ఇంకా టైం పడుతుంది, లోపలి వచ్చి
కూర్చోమంది. నేను లోపలి వెళ్లాను. సుజా వాళ్ళ నాన్న, అమ్మ కి విష్ చేసి, హాల్ లో సోఫా మీద కూర్చున్నా. సుజా
పైన తన రూం లోకి వెళ్ళింది. నేను సుజా చాలా చిన్నప్పటి
నుండీ ఫ్రెండ్స్. అంకుల్ ఆంటీ తో కాసేపు మాట్లాడి, టీవీ
చూస్తూ కూర్చున్నా. ఆంటీ కాఫీ పెట్టి
తీసుకొచ్చింది. కాఫీ అయిపోయినా సుజా ఇంకా రాలేదు. ‘దాని
సంగతి తెలుసుగా నాయనా. ఇంకో గంట సేపైనా పడుతుంది. ఇప్పటి వరకూ ఫేషియల్ వేసుకుని కూర్చుంది. నీ ఫోన్
వచ్చాక హడావుడి పడుతోంది. వెళ్లి చూడు. లేకపోతె
ఇక్కడే తెల్లారుతుంది’ అంది ఆంటీ నవ్వుతూ. నేను సుజా అని పిలుస్తూ పైకి వెళ్లాను. పైన
రూమ్లు కింద వున్న వాళ్లకు కనిపించవు. సుజా
రూం తలుపు ఓరగా తీసి వుంది. నేను సుజా అని
పిలిచాను. ‘రా’ అంది సుజా. లోపలి వెళ్లాను. షాక్.
అప్పుడే స్నానం చేసి బయటకి వచ్చింది కాబోలు, ఒంటి
మీద టవల్ తో, తడి జుట్టు తో కూర్చుని వుంది, తల తుడుచుకుంటూ. ఏంటిది? ఇప్పుడు స్నానం చేస్తే,
నువ్వు ఎప్పుడు తయారయ్యేది,
ఎప్పుడు వెళ్ళేది? అన్నాను నేను కాస్త చిరాగ్గా.
‘అబ్బ, కూర్చోవోయ్. ఒక టెన్ మినిట్స్ లో రెడీ’ అంది, లేచి.
ఆ లేవడం లో ఒంటికి చుట్టుకున్న టవల్ ఊడిపోయింది.
ఆ దృశ్యం చూసి నా మాట పడిపోయింది. తెల్లటి ఒళ్ళు, అప్పుడే స్నానం చేయడం వల్ల మంచి వాసన. అది
కాదు నేను చూసేది…అప్పటి వరకూ టీ షర్ట్ కింద
వుండిన సళ్ళు. ఎంత పెద్దగా ఉన్నాయి?
రెండు మీడియం సైజు ఫుట్
బాళ్ళు ఉన్నట్టు ఉన్నాయి. సన్నని నడుము.
బొడ్డు కింద మొదలైన సన్నని వెంట్రుకల రేఖ. అది కిందికి దిగి తొడల మధ్య ముగిసింది. అప్పుడే షేవ్
చేసినట్టున్న పూకు బిళ్ళ. లావైన తొడలు…అబ్బో
అదిరిపోయింది. ఇంటర్నెట్ లో, సెల్ ఫోన్ లో
బూతు బొమ్మలు చూసుకుంటూ సుల్లి
కొట్టుకోవడమే తప్ప నిజంగా ఆడదాన్ని చూసింది లేదు.
ఇక్కడ సీన్ నా మొడ్దని లేపింది. సుజా కూడా కంగారు పడకుండా ‘ఓహ్’ అని నెమ్మదిగా
టవల్ పైకి లాక్కుంది. ‘ఉండనీ. కాసేపు చూద్దాం’
అన్నాను నేను చిలిపిగా. ‘ఆశ’
అంటూ అటువైపు తిరిగింది. వెనక సీన్ ఇంకా కసేక్కేలా
ఉంది. సన్నని నడుము కింద వెడల్పాటి పిర్రలు. సుజా
జీన్స్ వేసుకున్నప్పుడే తన గుద్ద షేపు కసక్కు. ఇక విప్పి చూపిస్తుంటే ఎట్టా ఆగడం?
నేను అమాంతం లేచి, వెనకనుండి సుజాను గట్టిగా
వాటేసుకున్నాను. నా చేతులు ఆమె సల్ల
చుట్టూ వేసాను, నా లేచిన మొడ్డ ప్యాంట్ పైనుండి
ఆమె గుడ్డకు తగులుతుంది. ‘ఏయ్. ఏంటిది’ అంది
సుజా నా చేతులు విడిపించుకోవడానికి ట్రై చేస్తూ. నేను ఇంకా గట్టిగా నొక్కుతున్నాను. నా సుల్లి
తగలడం ఆమెకీ తెలిసినట్టుంది, చెయ్యి వెనక్కి పెట్టి నా
సుల్లి ని తడిమింది. ‘ఎంటిదీ? ఇంత ఉంది?’ అంది.
చూస్తావా అన్నాను ఆమె చెవులో. ఆమె చెవి చివర్లని
నాలుకతో నాకి, చెవులో వేడి గాలి ఊదాను. దాంతో ఆమె కి
కసేక్కి నట్టుంది. సర్రున వెనక్కి తిరిగి, చూపించు అంది. నేను ఒక అడుగు వెనక్కి వేసి,
‘తీసుకో, చూసుకో’ అన్నాను నవ్వుతూ. ‘ఇది మోసం. నేను చూపించలేదా?’ అంది. సరే
చూడు అని, నేను నా ప్యాంట్ జిప్ తీశాను. లోపల తెల్ల
అండర్వేర్ ఉంది. దాని కింద ఉన్న సుల్లిని బయటకి
తీశాను. అది ప్యాంట్ లో నుండి కొంచమే కనిపిస్తుంది.
లాభం లేదనుకుని, ప్యాంట్ బెల్ట్ తీసి, ప్యాంట్
విప్పెసాను. డ్రాయర్ జారగానే థపా మని లేచింది నా సుల్లి. ‘అమ్మో. ఇంత లావుందేమిట్రా అది. ప్యాంట్ లో ఎట్లా
పడుతుంది?’ అంది దాన్నే చూస్తూ. ‘ప్యాంట్లో ఏమిటీ,
ఎక్కడైనా పడుతుంది, పెడితే’ అన్నాను. ‘ఎక్కడ
పెడతావేంటి?’ అంది నవ్వుతూ. నీ బొక్కలో కుక్కనా?
అన్నాను. ‘ఇప్పుడు వద్దులే’ అంది, టవల్ వదిలేసి, నా
వైపు వస్తూ. నా దగ్గరకి రాగానే నన్ను బెడ్ పైకి తోసింది. నేను బెడ్ మీద కూర్చున్నాను. ఆమె నా కాళ్ళ దగ్గర
కూర్చుని, నా సుల్లి ని పట్టుకుంది. ‘ఆ బొక్క
వద్దు గానీ, నోట్లో పెట్టు’ అంది.
నేను రెండు చేతులనూ వెనక్కి వాల్చి, ‘పెట్టుకో’
అన్నాను. ఆమె పెదాలతో నా సుల్లిని
ముద్దు పెట్టుకుంది. తరువాత నాలుక తో సుల్లి చివరని నాకింది. ఆ వేడి గాలి నా సుల్లిని ఇంకా రెచ్చ
గొడుతుంది. నోరు తెరిచి సుల్లిని
కొంచెం కొంచెం మింగింది. సుల్లి చుట్టూ తడి,
వేడి….నాకు మతి పోతుంది. ఆమె నోటితో సుల్లిని
దెంగు తుంది. ఒక చేత్తో నా వట్ట కాయల్ని
రుద్దుతోంది. నేను మంచం పై వెల్లకిలా పడుకుని ఇదంతా ఆనందిస్తున్నాను. మధ్యలో ఒక సారి తల లేపి,
‘బావుందా?’ అని అడిగింది. నేను, ‘అబ్బా, ఆపకు, కానీ,
చీకు లంజా సుల్లి చీకు’ అన్నాను. ఆమె వెంటనే
రెచ్చిపోయి, గట్టిగా చీకడం మొదలెట్టింది. నాకు వట్టలలో
జిల మొదలైంది. నేను నా గుద్ద లేపి లేపి ఆమె
నోరు దెంగుతున్నాను. ఒక నిమిషం తరువాత నేను కార్చేసుకున్నాను ఆమె నోట్లో. నా వెచ్చని రసాన్ని
సుజా తాగేసింది. ఇంకా ఊరే రసం కోసం సుల్లిని పీల్చి
పీల్చి తాగేసింది. తల లేపి, ‘హాప్పీ?’ అని అడిగింది.
న్యూ ఇయర్ గిఫ్ట్ ఇంతకన్నా ఏముంటుంది
అన్నాను నేను, లేస్తూ. ఆమె సళ్ళను పట్టుకోబోతే, దూరం జరిగి, ‘అన్నీ
ఇప్పుడే ఎందుకు, ముందు పార్టీ కి వెళ్దాం. ఆ
తరువాత మిగతా కార్యం’ అంది నవ్వుతూ. నేనూ సరే
అన్నాను

No comments:

Post a Comment