CLICK ME

Tuesday 7 January 2014

పెళ్ళిచూపుల్లో వదిన figure చూసి total familyనే దెంగు తున్నా..

నేను hall లోకి వచ్చి TV చూస్తున్నాను. కాసేపటికి తను కూడా hall లోకి వచ్చి నిద్ర పట్టట్లేదని నా ఎదురు సోఫా లో కూర్చోండి
. లోపల bedroomలో నా వదిన తన మొగుడితో దెంగించుకుంటుంది. అప్పుడు చూసాను తనని. Nighty see through type. తను object చెయ్యకుండా వేసుకుంది. లోపల bra వేసుకోలేదు. లంగా కూడా వేసుకోలేదు. నాకు అప్పుడు అనిపించింది, ఈవిడని లైన్లో పెట్టొచ్చని. పెద్ద పెద్ద సళ్ళు ఉబికి కనిపిస్తూ ఊరిస్తున్నాయి. పై buttons పెట్టుకోలేదు. కాళ్ళు విడదీసి కూర్చుంది. G spot లైట్ గా కనిపిస్తోంది. కొంత సేపటకి, సీరియస్ గా, ఆ cassettes ఉన్నాయా అని అడిగింది. నేను ఆశ్చర్యపడి ఉన్నాయ్ అన్నాను. పెట్టకూడదా

సరదాగా వుంటుంది. VCP on చేసి, casette పెట్టాను. Casette చూస్తూ, ఒక చేత్తో, సళ్ళు రుద్దుకుంటూ, ఒక చేత్తో పూకు పాముకుంటూ, నా కేసి కసిగా చూసి, రా మరిదీ, అలా చూస్తావేంటి, come on yaar..అంది. నేను మెల్లిగా తన పక్కకి చేరి నా పెదాలను తన పెదాలతో కలిపి ముద్దు పెట్టాను. స్లో గా నా నాలుక తన నోటిలోకి దూర్చి ముద్దుపెడుతూ , స్లో గా ,ఒక చేత్తో ,nighty loose చేసాను . మొత్తం కిందికి జారి పోయింది. ఒక్కసారి తన కొబ్బరి బోండాలు లాంటి రెండు సళ్ళు బయటపడ్డాయి. తను మనిషి తెల్లగా వుండుటంవల్ల, సళ్ళు కూడా తెల్లగా వున్నాయి, nipples నల్లగా భలే ముద్దువస్తున్నాయి .ఒకదాన్ని వడతిప్పీ పిసుకుతూ ,ఒకటి చీకటం మొదలు పెట్టాను. ఈలోపుగా తను నా లుంగీ ఊడ దీసేటప్పటికి, నా సుల్ల (లవడా) అప్పటికే బాగా నిక్కింది. దాన్ని చూసి తను మురిసిపోయి , పిసకటం మొదలుపెట్టింది . తను ఫ్రీగా మాటలాడడం మొదలు పెట్టింది. నేను కూడా జత కలిసాను. కసిగా సళ్ళు నలిపేస్తున్నాను. అబ్బా ..అని మూలిగింది. నొప్పిగా ఉందా ఆన్నాను. నవ్వి, లేదు ..పిసికేయ్యి …అంది. నేను మెల్లిగా ఒక చేత్తో పొట్ట రాస్తూ, పూకుని పైన పాముతున్నాను. ఆతులు గీక్కోలేదు. నేను తన రెండు కాళ్ళ మధ్యన కూర్చొని , మెల్లిగా తన పూకుని విడదీశాను. లోపల ఎర్రగా చెలిక కనిపించింది. మెల్లిగా నా నాలుకని పూకులో దూర్చి గొల్లిని కెలుకుతున్నాను. తను పలవరిస్తూ పచ్చి బూతులు మాటలడుతోంది. ష్….స్ అబ్బా … నాకరా .. అది …ఇంకా …తనపూకులోంచి రసాలు కారుతుంటే నేను నా నాలుకతో పీలుస్తున్నాను .అబ్బా.. ఇస్స్ ..నా మొగుడు ఎప్పుడు నా పూకు నాకలేదు …స్ …నీవు భలే నకుతున్నావు ….ష్…చాలు పైకి రా … నా లవడా లేచి 8 inches పొడవుగా ఉంది .అది చూసి తను ,ఇంత పెద్ద లవడా నేను చూడ లేదు . నాకు చీకాలని ఉంది అని ,నన్ను కూర్చోపెట్టి ,తను నా తొడలు మధ్యకి వచ్చి నా లవడాని తన నోటిలోకి తీసుకొని చీకటం మొదలుపెట్టింది.10 min. తరవాత లేచి , నన్ను కసిగా దెంగాలి మరిదీ, నా పూకు గుల నువ్వే తీర్చాలి. నేను నీ సొంత లంజ అనుకో , నీ ఇష్టం ,ఎలా దెంగుతానంటే, అలాగే దొబ్బు ,..please.అంది. తనని సోఫాలోంచి ఇంకో bedroom లోకి తీసుకువచ్చి మంచం పైన పడవేసాను.తను వెల్లకిలా పడుకుంది. నేను మంచం చివరన నించున్నాను. తను కాళ్ళు రెండు బార్లా చాపి రెండు చేతులతో పూకు విడదీసి చూపిస్తూ కసిగా చూసింది. నేను వెంటనే తన కాళ్ళ మధ్యకి చేరి నా లవడాని తన పూకు పైన రుద్దుతున్నాను. అబ్బా ..ఎంతసేపు …దూర్చు ..ఆగలేకున్నాను ..ష్ …అంటూ , ఒక చేత్తో నా లవడా పట్టుకొని తన పూకు విడదీసి లోపలి దూర్చుకొని , తోసేయ్యి మరిది ..అంది . నేను రెండు చేతులతో దాని సళ్ళు పట్టుకొని పిసుకుతూ మెల్లిగా 2 — 3 సార్లు పైకి కిందకి జరిపి ఒక్క తోపులో మొత్తం నా మొడ్దని దాని పూకులో పెట్టేసాను .

ష్ …అమ్మా..అబ్బా ..ఏం మొడ్దరా బాబు ,గుర్రం మొడ్దలా ఉంది , నోటిలోకి వచ్చింది ..స్ ..ఇంకా దెంగు..

ఎలా ఉంది లంజా నా లవడా నీ పూకులో?

నీ యబ్బ అడుక్కంట తగులుతోందిరా..స్ ..భలేగుంది .

పూకు మీద ఈ అతులెంటే లంజా ? గీక్కోవా?

ఈ మధ్య పూక్కి పని లేదుగా . బద్ధకించా.నువ్వు రోజు దెంగుతానంటే, గీకేస్త . నీకు నచ్చలేదా?

ఉండనీ, నీ అమ్మ .బావుంది . Same నీ పూకు నీ అమ్మ పూకు ఒకేలాగా వున్నాయే లంజముండా.

మా అమ్మని ఎప్పుడు దెంగావురా లంజాకొడకా

మీ చెల్లెలుతో పెళ్ళైన మొదట్లో చీకట్లో మీ చెల్లలనుకొని మీ అమ్మని store room లో పడేసి దెంగాను. లంజది కసిగా దెంగించు కుందేతప్పా , నేను మీ అత్తనని ఒక్క మాట కూడా అనలేదు. బయటకి వస్తే, మీ చెల్లెలు వంటగదిలో పనిచేస్తుంది. store room వైపు చూస్తే మీ అమ్మ బయటకు వచ్చింది. మీ చెల్లికి చెప్పేసాను జరిగింది అంతా.

సరసుడవే తల్లి పిల్లల్ని బాగానే lineలో పెట్టావే

నీకు ఇంకో రహస్యం చెప్పనా? నేను మీ చేల్లెలుని పెళ్లి చేసుకుంది నీ అన్న పెళ్ళాము పూకు దెంగాలనే.

అంటే?

పెళ్ళిచూపుల్లో మీ వదిన figure చూసి మీ చెల్లిని చేసుకున్నాను.

మరి మా వదినను దెంగావా?

ఆ…చాలాసార్లు

అంటే తల్లిపెల్లల్నే కాదు total familyనే దెంగు తున్నావన్నమాట? మా family మొత్తంలో ఎవరి పూకు బాగుందిరా ?

అందరిలో నీ పూకులోని స్వర్గం ఎవ్వరి దగ్గర లేదు

నిన్ను రక రకాలుగా నేను దెంగుతాగా.

అందుకేగా నా పప్ప నీకిచ్చింది. స్..అది ..అలాగే ..దెంగు ..పొడు..అమ్మా ..స్ …నీ యబ్బా, స్ …దెంగు ..దెంగు ..పొడు ..కొట్టు …

దెంగులాట బావుందా?

ఓఓ ..అమ్మ ,యా ,ఓఒ ,దెంగారా, అది , అలాగే ,దెంగు ,పొడు ,అమ్మా?

అమ్మా, నీ అమ్మను దెంగ? భలే దెంగించుకుంటున్నావే లంజా?

ముందు నన్ను దెంగారా, అమ్మా ,యా ,భలేగుంది ,నాకేదో అవుతోంది.

my darling,నీ పూకు భలే ఉందే. అమ్మా ,ష్…,నీ యమ్మ ,ఇంత కసేంటే లంజా.

దెంగారా, నీ యబ్బా, అది, గుర్రం లవాడారా బాబూ నీది ,యమ tight గా ఉంది .Shhhhh….isssss….నీ మొడ్డ స్వర్గం చూపిస్తోందిరా ..,,shhhh……isssss…అమ్మా …. నీ మొడ్డకు సలాం , అది ,అలాగే ….దెంగారా ,అది ,…sh…..అమ్మో ….అబ్బ్బా …..రోజు దెంగారా …నా పూకు నీ మొడ్డకు గులాం …ఇంతవరకు నన్నెవడు ఇలాగ దెంగ లేదురా …దెంగారా .. Isssss….నా రంకుమొగుడ …నా గుద్ద

అదిరిపోతోందిరా..isshhh…అబ్బ …అది …కొట్టు …పూకు చిత్తడి చేసేయి ….నీ యబ్బ ..దెబ్బకి కడుపు రావాలి.

కడుపోస్తే గోడవేమోనే.

నీకెందుకురా పూకా, చేయిన్చుకునేదాన్ని నేను లంజా కొడకా ముందు పూకు పని చూడ రా …అది …కొట్టు ….పిసికేయ్యి నా బాయిలు…అది …isshhhh….అమ్మా …నాకు పూకులో కారి పోతోందిరో …ishhh…అమ్మ .. అమ్మా ..issss….

darling,iss….నీ పూకు ఏమిబాగుందే, నీ యమ్మను దెంగా.,లంజా …నా సుల్ల, లవడా బాగుందా , నీ మొగుడి లవడ కన్నా పెద్దదా?

oooo,వాడి మొడ్డ ,వాడిది. నీ యబ్బ ,నీది గుర్రం లవడల ఉందిరా బాబూ. పూకులోంచి నోటిలోకి వచ్చింది. ఏం తిని పెంచావురా ,నీ యబ్బ ,అద్ది ..shhh…దెంగు ,నీ యబ్బ ,దెంగర ,అది ,shhh….అబ్బా …

నీ యమ్మను దెంగా ,లంజా ,అమ్మ .isshhh..నాకు కారిపోతెందే ..ishh..

నీ యబ్బ ,కార్చేయి నా పూకులో ,కడుపు రావాలి…అది ..ష్ ….అమ్మా ..పూకు ఇత్తడి అవుతోందిరా ..ష్….. అబ్బా…ష్ ….అయిపొయింది …అమ్మా …ఏం దెంగు తావురా నా రాజా ….నీ మొడ్డ నా పూకులో స్వర్గం చూపిస్తోందిరా ..స్ .. నేను సళ్ళు గట్టిగా నలిపేస్తూ ,స్పీడుగా దెంగుతున్నాను .

darling,నీ యమ్మనుదేంగా,ఎంత బావుందే నీ పూకాట .రోజు రావే .నీ పూకు చితక దెంగుతా…isshh..isss..ఆబా ..ఆంటూ తన పూకులో నా లవడా గట్టిగ అదిమిపెట్టి కార్చేసాను . కాసేపటకి ఇద్దరం లేచి bathroom లోకి వెళ్లి ఒకళ్ళను ఒకళ్ళు కడుగుకున్నాము . సబ్బుతో తన ఒళ్ళంతా నేను రుద్దాను .తను నా ఒళ్ళు రుద్దుతూ నా లవడా తో ఆడుకుంది.తను ఒంగుని కాళ్ళు రుద్దుకొంటుంటే వెనుక నుంచి దాని పూకు షేపులు చూసి నా లవడా లేచి పోయింది .తనని అలాగే ఒంగోపెట్టి , Doggy స్టైల్ లో తన వెనకకి చేరి ,గుద్ద పిర్రలు విడదీసి నా లవడాని తన పూకులోకి పెట్టి ముందుకు ఒంగి , చెరకు రసల్లాంటి దాని బాయిలు పిసుకుతూ ఒక్క తోపులో నా సుల్ల పూకులోకి గట్టిగా గెంటి సళ్ళు పిసుకుతూ వెనకనుంచి వీర దెంగుడు దెంగాను.తరవాత relax అయ్యాము.Floor play ద్వార మళ్లీ రెచ్చిపోయి ఈసారి గుద్ద కన్నం (ass hole) కూడా దెంగాను. ఇప్పటకి వీలైనప్పుడు వచ్చి దెంగించు కుంటుంది

No comments:

Post a Comment