CLICK ME

Thursday 17 April 2014

అక్క నేర్పిన పాఠం

  అందరికీ నమస్కారం, ఇన్సెస్ట్ ప్రియులకు ప్రత్యేక నమస్కారం. అసలు ఇన్సెస్ట్ తప్పు అని చాలామంది అంటుంటారు, కాని సృస్టి ఆరంభం ఇన్సెస్ట్ తోనే జరిగింది. ఇన్సెస్త్ కొంతమందికి నచ్చుతుంది, కొంతమందికి నచ్చదు. ఎవరి అభిప్రాయాలు వారివి. ఇన్సెస్ట్ నచ్చనివారు కధని చదవకంది. ఇన్సెస్ట్ నచ్చినవారు మాత్రమే చదవి ఆనందించండి. తప్పులు ఏమైనా ఉంటే క్షమించండి, ఎందుకంటే ఇదే నా మొట్ట మొదటి కధ. ఇది నిజంగా జరిగిన కధ. కధని నేను ఇప్పటిదాక చెప్పడనికి భయపడ్డాను. కాని చాలా కధలు చదివి కొద్దిగ ధైర్యం తెచ్చుకుని రాస్తున్నాను.
ఇంతకీ నా గురుంచి చెప్పలేదు కదూ, నా వయసు 24 దానియెల్ నా పేరు. మా ఇంట్లో అమ్మ, నాన్న, అక్క, నేను ఉంటాం. నాన్న బిజినెస్, అమ్మ హౌస్ వైఫ్, అక్క 27 వయసు పెళ్ళి అయ్యింది. ఇది అక్కకి పెళ్ళి కాకముందు జరిగింది. అప్పుడు అక్కకి 17 , నాకు 14. నాకు సెక్స్ గురుంచి పెద్దగా తెలియదు కూడా అప్పుడు. అక్కతొ నేను చాల సరదగా ఉండేవాడిని. అక్క పైన నాకు ఎలాంటి సెక్స్ ఫీలింగ్స్ కలిగేవికావు. మా  ఇల్లు చాలా చిన్నది. మా అక్క నేను ఒకే బెడ్ పైన పడుకునేవాల్లం. మా అమ్మ నాన్న ఒక బెడ్ పైన పడుకునేవారు. రెండు మంచాలు పక్క పక్కనే ఉండేవి.
ఒక రోజు రాత్రి ఎప్పటిలాగే అక్క నేను పక్క పక్కనే పడుకున్నాము. నేను నిద్రలోకి జారిపొయాను. నేను నిద్రలో ఉండగా ఎవరో నా చెయ్యి పట్టుకున్నట్టు అనిపిస్తుంది. రూములో అంత చీకటిగా ఉంది. నేను మెల్లిగా తెరుకున్నాను. నిశ్శబ్దంగా ఏమి జరుగుతుందో అని గమనిస్తున్నాను. నా చెయ్యి పట్టుకుని మెత్తటి బంతి పైన పెట్టి పిసుక్కుంటున్న ఫీల్ కలుగుతుంది. అది మా అక్క తన చిన్న సళ్ళ పైన నా చెయ్యి పెట్టి (డ్రెస్ పైన) పిసుకుంటంది. నాకు ఏమి అర్దం కావట్లేదు. కానీ నాకు చాలా త్రిల్ గా ఉంది. మా అలా తన మెత్తటి సళ్ళు పిసుకుతుంటే.
కొద్దిగసేపు అలా ఒక బంతి పిసుక్కున్నకా రెండో సన్ను పైన మార్చి పిసుక్కుంది నా లంజ అక్క. మా అక్క తన రెండో చెయ్యి దాని నైట్ పాంట్లో పెట్టుకుని ఏదో చేస్తుంది. నాకు అర్దం కాలేదు. నేను అలాగే నిద్రలో ఉన్నట్టు నటిస్తూ గమనిస్తున్నా. చాలా సేపు అంతా చేసాక అది నా చెయ్యి పక్కన పెట్టి బయటికి వెళ్లింది. మా ఇంట్లో బాత్రూం బయట ఇంటి వెనక ఉంటది. అది వెళ్ళి బాత్రూం లైట్ వేసుకుని బాత్రూం డోరు వేసుకున్నాక నేను మెళ్లిగా లేచి వెళ్లాను. బాత్రూం  బాత్రూం డోరుకి చిన్న చిన్న బొక్కలు ఉన్నాయి. అలా బొక్కలో నుంచి  తొంగి చూసాను. మా అక్క బక్కెట్ తిరగవేసి దాని పైన కూర్చుని నైట్ పాంట్ విప్పి ఫింగరింగ్ చేస్తుంది. రెండు కళ్ళు మూసుకుని రెండు వేళ్ళు పూకులో పెట్టుకుని గుచ్చుకుంటూ మెళ్ళిగా నోటితో స్స్ స్స్!! స్ స్ హా హా!!! ఉమ్మ్ హా స్స్ స్ అనే శబ్ధం చేస్తుంది. సంఘటన చూసి నాకు చాలా త్రిల్ గా అనిపించింది. నా చిన్న మొడ్డ లేచింది. నా చెయ్యి నాకు తెలియకుండానే నా మొడ్డ పైన పడింది. నేను నా మొడ్డని పిసకడం మొదలుపెట్టాను. సొంత అక్క అలా సొంత తమ్ముడి ముందు పూకు చాపి విరహంతో రగిలిపోతు స్స్ స్స్ స్స్ అని శబ్ధం చేస్తుంటే హా హా నాకు చాలా త్రిల్ అనిపించింది . నేను నా లంజ అక్క పూకు సెగలు ఎంజాయ్ చేస్తూ నా మొడ్డని కొట్టుకుంటున్నానాకు కారింది దాని కన్న ముందే. నాది అయ్యాక అలానే చుస్తూ ఉన్నను ఇంక అది ఫింగరింగ్ చేస్తానే   ఉంది.కొద్దిగ సేపటికి వేగం పెంచింది కొట్టుకోవడం, పళ్ళు బిగించింది, కంటి రెప్పలు ఇంకా గట్టిగ మూతలు పడ్డాయి. వేళ్ళు రెండూ పుకులో గట్టిగా తోస్తుంది. దాని మూల్గులు కొద్దిగ ఎక్కువ అయ్యాయి హా హా హా స్స్ స్స్ ! అంటు.. అది అంత చూసి నా మొడ్డ మళ్ళి లేచిందికొద్దిగసేపటికి హా హా అంటూ మెళ్ళిగా స్లో అయింది. దాని సుఖం దాని మొఖంలో కనిపిస్తా ఉంది. అది చాలా ఎంజాయ్ చేసిందిదాని పూకు నుంది కొద్దిగ  ద్రవం కారింది. అది హాయి చెందిన ఫీల్ తో కళ్ళు తెరిచింది. నాకు భయం వేసి వెంటనే వచ్చి పడుకున్నా. కొద్దిగసేపటికి అది వచ్చి నా పక్కన నిద్ర పోయింది.
   ఫ్రెండ్స్ సంఘటన తర్వాత నా జీవితం లో చాలా మార్పులు వచ్చాయి. ఒక 5 ఏల్లు నా లంజ అక్క పూకు ద్యానం లొనే ఉన్నాను. నేను ఇంకా చాలా చెప్పడానికి ఉంది. అన్ని సంఘటనలు నా అక్కతో మీకు వివరిస్తాను. ఇది అంత ఒక్కసారి చెప్పాలంటే కష్టం. నెక్స్ట్ పార్ట్ లో మళ్ళీ కలుద్దాం.. ఫ్రెండ్స్  నా కధ మీకు నచ్చినా నచ్చకపొయినా నాకు మీ అభిప్రాయాలు తెలపండి. మీ అభిప్రాయాలు, సలహాలు బట్టి నా కధని అందంగా చేస్తాను. నా కధలో ఏమైన ప్రశ్నలు ఉన్న నన్ను అడిగ తెలుసుకోండి. ఎల్లప్పుడు నా మైల్ ద్వారా మీకు సమాధానం ఇస్తాను. NA MAIL ID : daniyelbro@gmail.com

No comments:

Post a Comment