CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 11

ఇద్దరం బైక్ లో బయలుదేరాము.పుట్టినరోజు ఫంక్షన్ ఇంట్లో గ్రాండ్ గా చేసుకునే బదులు,ఇలా ఇంట్లో ఒక్కొక్కరి పుట్టినరోజు నాడు ఆనాధలకు ఒక పూట కడుపు నిండా భోజనం పెట్టడంలో మనస్సుకు ఒక తృప్తి.మొదట తన వారికి ఇష్టం లేకపోయినా,మెల్లి మెల్లి గా అర్థం చేసుకున్నారని.ప్రతీ సారి కుటుంబ సమేతంగా వెళ్ళేవారని.ఈ రోజు కుదరలేదని,రోజంతా భోజననికి అయ్యే ఖర్చు తనే భరిస్తుందని మాలతి దారిలో చెప్పుకుంటూ వచ్చింది.వింటున్నా నా హృదయం భావావేశానికి లోనైంది.ఈమె లాగే ఈమె మనస్సు కూడా ఇంత అందమా అనుకుంటూ నాలో నేనె గర్వపడ్డాను.ఇంతలో ఇల్లు వచ్చేసింది.ఇంటి గుమ్మం లో చెప్పులు చూసి “ఎవరో వచ్చినట్టున్నారు” అన్నాను.తను బైక్ దిగుతూ” అత్తగారు వచ్చినట్టున్నారు,ప్రతీ పుట్టినరోజు ఇలా అత్తగారు,మామగారు రావడం ఆనవాయి.రా..లోపలికి ,వారికి నిన్ను పరిచయం చేస్తాను”అంది.
“పర్వాలేదు మాలతి,ఇంకొక రోజు వస్తాను.ఇప్పటికే నాకు ఆలస్యమయింది,వెళ్ళొస్తాను”
“థాంక్స్,శివ”
“హలో!!థాంక్స్ అంతా అవసరమా?వస్తాను బై”
“ఓకే..బై శివ”
ఆఫీస్ చేరుకున్నాను.తలనిండా పని.పనిలో పడిపోయాను.మధ్యలో మాలతి గుర్తుకు వస్తూంది.ఫోన్ చేద్దామనిపించింది.అత్తా మామగారు ఉన్నారు,వద్దు అని మనస్సును అణుచుకున్నాను.రాత్రి నిద్ర రావడం లేదు.అన్నీ తన ఆలోచనలే.ఇక తట్టుకోలేక అర్థరాత్రి మెసేజ్ పెట్టాను.కొంచంసేపు తర్వాత మాలతి రిప్లై
“ఏరా..ఇంకా నిద్రపోలేదా?”
“లేదు మాలతి..నిద్ర రావడం లేదు”
“ఈ సమయంలో ఏంటి మెసేజ్”
“సారి….డిస్ట్రబ్ చేశానా?”
“అలాగేమి లేదు…మ్మ్మ్…ఏంటి చెప్పు”
“బుర్రంతా నీ ఆలోచనలే…అంతే.”
“ఓహొ..ఏంటి విషయం”
“అబ్బే…ఏం లేదు..మీరు పడుకోండి”
“పర్లేదు..చెప్పు”
” నేను ఈ రోజు చాలా హాపీ గా ఉన్నాను”
“ఆహా!!! ఎందుకనో”
“ఏలా చెప్పాలో అర్థం కావడం లేదు,నిన్ను బాగా మిస్ అవుతున్నాను”
“మ్మ్……”
“మాలూ….”
“చెప్పు”
“నీతో మాట్లాడాలని పిస్తోంది”
“వ్వాట్….ఇప్పుడా?”
“అవును”
“పిల్లాటలా? ఇప్పుడెలా కుదురుతుందనుకున్నావు?”
“ప్లీజ్ మాలతి..కొంచంసేపు”
“ఏంటిరా? మళ్ళీ మొదటికే వచ్చావు”
“కొంచంసేపు నీ గొంతు వినాలనిపిస్తూంది”
“ఇప్పటికే,ఎంత రిస్క్ తీసుకుంటూ ఎలా మెసేజ్ లు పంపుతున్నానో నీకు బాగా తెలుసు.అలాంటిది ఈ సమయంలో మాట్లాడ్డమా?కుదరదు.ఆయన నిద్ర లేస్తె ఇంకేమన్నా ఉందా?”
“ప్లీజ్ మాలతి”
“ఆర్ యూ మాడ్?..పడుకొ”
“మాటాడవా?”
“నో చాన్స్….గుడ్ నైట్”
“సరే…గుడ్ నైట్”
నిరాశతో పడుకోడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను.నిగిడిన దండు నిద్ర పోనివ్వడం లేదు.చేత్తో పట్టుకుని ముందుకు వెనుకకు ఆడిస్తూ కళ్ళు మూసుకున్నాను.
కాసేప్ట్లో మాలతి మెసేజ్.
“కాల్ మీ”
చూడగానే నా మనస్సు ఆనందడోలికళ్ళో ఊగిసలాడింది.తను సన్నటి గొంతుతో రహస్యంగా మాట్లాడింది.ఆ గొంతు వినగానే నా మొడ్డ ఇంకా గట్టి పడుతోంది.గొంతులో భయం స్పష్టంగా కనబడుతోంది.
“ఈ సమయం లో ఏదో మాట్లాడాలన్నావు? ఏంటో చెప్పు”
“ఎక్కడ నుండి మాట్లాడుతున్నవు? ఆయన పక్కన లేరా?”
“ఆహా!!అయనను పక్కనుంచుకుని మాట్లాడుతానా?బాత్రూం లో ఉన్నా,ఏంటీ తొందరగా చెప్పు”
“ఒకటి చెబుతా…ఏమీ అనుకోనంటే”
“ఏంటి చెప్పు?”
“నువ్వు చెప్పినట్టే నిన్నటి దాక నిష్ట తో ఒక స్నేహితుడు లాగానే ఉన్నాను.ఏమైందో ఏమో? ఈ రోజు నీమీద మక్కువ ఇంకా పెరిగింది”
“ఏంట్రా? వాగుతున్నావు”
“నిజం మాలతి..నువ్వంటే చాలా ఇష్టం.రియల్లి ఐ లవ్ యూ”
“శివా!! ఏంటిది? ఈ సమయం లో?నువ్వు మాట్లాడాలని అన్నప్పుడే అనుకున్నాను,ఇలా ఏదో వాగుతావని.నీకు ముందే చెప్పాను,ఇది తప్పు.మనం మంచి స్నేహితులులాగ ఉందాము.”
“నా ప్రయత్నమూ అదే.కాని,నిన్ను చూసినప్పుడెల్లా నా మనస్సు వశం తప్పుతోంది.మనస్సంతా నీ అలోచనలే.సరిగ్గా నిద్ర కూదా రావడం లేదు,పిచ్చెక్కిపోతుంది.నన్ను అర్థం చేసుకో ప్లీజ్”
“అయ్యో శివా!! నీ ఫీలింగ్స్ అర్థం చేసుకోగలను.నా పరిస్థితీ కొంచం అర్థం చేసుకో.ఇలా అర్ధరాత్రుళ్ళు నీతో మాట్లాడ్డం నా కుటుంబానికి ద్రోహం చేసినట్టు అవుతుంది.దయచేసి ఫోన్ పెట్టేయ్”
“ఏయ్…మాలతి!!ఆగవే..ఫోన్ పెట్టేయకు”
“ఏంటి చెప్పు?నిజం చెప్పాలంటే చాల రోజులు తర్వాత నన్ను ఏకవచనం లో పిలిచావు.ఎంత సంతోషంగా ఉందో తెలుసా? అయినఫ్ఫటికీ మనం చేస్తున్నది చాలా తప్పు.ఇక చాలు నేను వెళుతున్నా”
“మాలతి! ఒక్క నిమిషం”
“తొందరగా చెప్పు శివా,ఏవరైనా వస్తారేమోనని చాల భయంగా ఉంది”
“ఒకటి అడుగుతా..ఏమనుకో కూడదు”
“ఏంటది?”
“నాదొక చిన్ని కోరిక,తీరుస్తావా?”
“అయనకు ద్రోహం చేసేది ఏదీ అడగకు.ఖచ్చితంగా నేను చెయ్యను”
“మ్మ్…”
“ఏంటి? చెప్పు?”
“కోపగించుకోకూడదు”
“సరే చెప్పు”
“నాకు నీ బొడ్డు చూడాలని ఎప్పటి నుండో ఒక కోరిక”
“ఏయ్..ఛ్ఛీ..ఇదేమి కోరిక”
“అవునే..ఎన్నో సార్లు నీ బొడ్డు చూడాలనిపించేది.కానీ నీవెఫ్ఫుడూ లో హిప్ కట్టేదానివి కాదు.నాకు చాలా ఆశ అది చూడాలని. ఒకే ఒక్కసారి చూడాలి ”
“ఛ్ఛీ.. పో రా,నా వల్ల కాదు”
“ప్లీజ్..ఆ తర్వాత,నిన్నేమి అడగను.నాకోసం..ఒక్క సారి నామాట విను ”

No comments:

Post a Comment