CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 17

“ఐ…నో..బంగారం.నాకు నువ్వు కావాలి.,అండర్ స్టాండ్…మై..ఫీలింగ్స్..కొంచంసేపు..ప్లీజ్”
“అయ్యో…వద్దు”
“మాలు!!..నా బుజ్జివి కదా!!మాటాడకు”
“మ్మ్….ఆహ్…”
నా రెండు చేతులు తన వెనుక వైపు నైటీని నడుముదాకా పైకి లేపి,మొట్టమొదటి సారిగా ఏ అచ్చాదన లేని తన కొవ్వెక్కిన పిఱ్ఱలను తడుముతున్నాయి.తను నా భుజాల మీద వాలి గట్టిగా హత్తుకుని ఉంది.ఉద్రేకంతో మెల్లిగా పిఱ్ఱలు చరిచాను.గోముగా కోప్పడింది.
“ఏంటా,పిచ్చి పనులు?”
“సూపర్ గా ఉంది ”
“ఏంటి….?
“మా మాలతి పంతులమ్మ గుద్దలు”
గుద్దలు పిసుకుతూ ఉన్నాను.నా మొడ్డ లోపల నిగిడిపోయి బయటకు తన్నుకు వస్తూ, ఒకటి రెండు మదపు చుక్కలు కట్ డ్రాయర్ లో కక్కింది.మెల్లిగా తనచెవిలో,
“మాలు!!! ”
“మ్మ్…..”
“లోపలికి వెళదామా?”
“ఎక్కడికి రా?”
“బెడ్రూం లోకి”
తను అదిరిపడింది
“చాలు నోర్ముయ్యి..అదంతా వద్దు”
“ఏం?ఎందుకని?”
“చాలు వెధవ్వేషాలు”
“మ్మ్…ఏయ్…మాలతి..నువ్వు కావాలి”
“స్స్స్….వద్దురా”
“కావాలి…..ఇప్పుడే కావాలి”
“వద్దు డార్లింగ్…గమ్మున ఉండు”
“ఇవ్వవా?”
“ఏంటి శివ!! చిన్న పిల్లాడిలా? నీ ఫీలింగ్స్ అర్థమవుతుంది.. కంట్రోల్ చేసుకో.. నీ కోసం ఇంత వరకు వచ్చాను….నాపొజిషన్ అర్థం చేసుకో..”
“తెలుసు…కానీ నావల్ల కావడం లేదు”
“ఏమైంది?”
“ఐ నీడ్ యూ డెడ్లీ,మాలతి”
“మ్మ్….”
“రావే..”
“నో శివ!!..ఐ యాం సారి.. అండర్ స్టాండ్..మీ.ప్లీజ్”
“మ్మ్….”
“ఇక చెయ్యి తియ్యి,హారతి వచ్చేస్తాది”
“మ్మ్….”
అయిష్టంగా నేను చెయ్యి తీసేశాను.
చెయ్యి తియ్యగానే,తను నైటీ సరిచేసుకుంటూ జిప్ పైకి లాగబోతున్నప్పుడు,తనను ఆపాను
“ఏమయింది” అడిగింది.
నేను నైటీని విడదీసి,బ్రా లోంచి పొంగుకొస్తున్న సళ్ళను కళ్ళతోనే కొరికేస్తూ,”అవి కావాలి” అన్నాను.
“హారతి వచ్చెస్తాది శివా!!”అసహాయంగా అంది
నేను చటుక్కున తనను హత్తుకుని
“తను వచ్చేలోపల ఒకే ఒక్కసారి చప్పరించనివ్వవా?” గోముగా అన్నాను.
తన కళ్ళలో భయం,నిస్సహాయతా కనబడుతున్నాయి.
“భయపడకు,హారతి వస్తే గేట్ శబ్ధం వినబడుతుంది కదా!!” నాలుకతో తన మెడమీద వ్రాస్తూ అన్నాను.
“మొండి ఘఠానివి దొరికావు నా ప్రాణానికి ”
“కావలి…ప్లీజ్ ”
“ఏంటీ? ”
“నీ అందమైన ఆ రెండు సళ్ళు ”
“అబ్బా…విసిగించకు ”
“తీసుకోనా?”
“వద్దంటే వినే ప్రవరాఖ్యుడవా?”
“నా ముద్దుల మాలతి ”
నైటీలో నుండి తొంగి చూస్తున్నా ఆ బంగారు కలశాలను,బ్రాతో సహా పట్టుకుని వత్తడం మొదలు పెట్టాను.మెల్లిగా బ్రాలోకి చేతులు దూర్చి రెండు సళ్ళను పట్టుకున్నాను.
తను “స్స్స్స్స్స్స్స్స్స్స్స్స్” అంటూ మూలిగింది.
బ్రా కప్ లును పైకి తోశేశాను.బోర్లించిన తాటికాయలు లా పెర్ఫెక్ట్ రౌండ్ షేప్ లో ధృడమైన పాలిండ్లు త్రుళ్ళుతూ బయటపడ్డాయి.ఇంత అందమా?నా కళ్ళు చెదిరాయి.అసలే తను తెలుపు,సళ్ళు ఇంకా తెల్లగా,నిండుగా బిగువు సడలకుండా,పొగరు తగ్గకుండా గర్వంగా తలెత్తుకుని నన్ను రెచ్చగొడుతున్నాయి. కళ్ళతోనే జుర్రుకుంటున్నాను.తను సిగ్గుతో వాటిని అరచేతులతో కప్పడానికి ప్రయత్నించింది.లాగవంగా తన చేతులు తప్పించి కుడి సన్ను పట్టుకున్నాను.ముచ్చికను వ్రేలితో సున్నితంగా మీటాను.ముచ్చికలో చలనం ఆరంభమయింది, మీటుతున్న కొద్ది,ఎదగడం మొదలుపెట్టింది.నల్లటి నేరేడు పండు రంగులో ఉన్న ముచ్చిక చుట్టూ లేత నలుపు రంగులో పుట్టగొడుగు సైజు లో చక్కటి వలయం. కుడి గుబ్బ మీద ముచ్చిక కింద, కంది బద్దంత నల్లటి పుట్టుమచ్చ కొట్టొచ్చినట్టు కనబడతుంది. ఆ లేత నలుపు గుబ్బలమీద, ఉద్రేకానికి నాందిగా చిన్ని చిన్ని బొడిపెలు నా నిగ్రహాన్ని తోడేస్తున్నాయి..ముచ్చికను బొటను,చూపుడు వ్రేళ్ళతో సాగదీస్తూ,అటూ ఇటూ తిప్పుతున్నాను.
బలసిన ఆ సళ్ళు ఒకదానికొకటి ఒరుసుకుంటూ వాటి మధ్య చీలికను కనబడకుండా మరుగుపరుస్తున్నాయి.కోరికతో నా పెదవులు తడుపుకోవడం చూసిన మాలతి నుని సిగ్గుతో కళ్ళు వాల్చుకుంది.ముఖాన్ని సళ్ళమధ్య చీలికలో పెట్టి వాసన చూస్తున్నాను. డియోడ్రాండ్ తో కలసిన చిరు చెమట వాసన.ఒక్క సారిగా తన ఒళ్ళు జలదరించింది.అలా వాసన పీల్చుకుంటూ,నొటిని ముచ్చిక మీద పెట్టాను.”శివా!! వద్దు…ప్లీజ్ “అంటూ మత్తుగా మూలిగింది మాలతి.ఆ మూలుగులో కోరిక కనబడుతోంది. గుబ్బ మీద పుట్టుమచ్చను ముద్దుపెట్టుకున్నాను.మెల్లిగా పెదవులతో ముచ్చికను పట్టుకున్నాను.తనలో శ్వాస పెరిగింది.హఠాత్తుగా తను నా తలను చెత్తో పట్టుకుని తన వైపు గట్టిగా నొక్కుకుంది.కొరికతో దహించుకు పోతున్న నేను, కసి గా ముచ్చికను చప్పరించడం మొదలు పెట్టాను.ఇంతకంటే సాగలేనని ముచ్చిక నా నోట్లో కుంకుడికాయాలా గుచ్చుకుంటోంది.పళ్లతో కొరుకుతూ సాగదీస్తున్నాను.ఇంకొక చేత్తో రెండో చన్ను పిసుకుతున్నాను.పిసికినకొద్ది బలుపు పెరుగుతోంది.కామంతో నా వట్టకాయలు బరువెక్కి,నొప్పి పుడుతున్నాయి.ఉన్మాదిలా చీకుతున్న నా బుగ్గ మీద ఏదో తగులుతున్నట్టు అనిపించి కళ్లు తెరిచి చూశాను.అది తన బ్రా నుండి బయటపడ్డ తన మంగళసూత్రాలు. (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment