CLICK ME

Sunday 18 December 2016

మాలతి మలర్ – Part 27

అరచేత్తో వెంట్రుకలతో కప్పి ఉన్న స్వర్గ పీఠాన్ని పాముతున్నాను.బాగా తడచిపోయి ఉంది.ముక్కుకు దగ్గరాగా ఉండడం వల్ల,మదపు వాసన వస్తోంది. వాసనను ఆస్వాదిస్తూ,తన కుడి గజ్జ మీద ముదుపెట్టుకుంటున్నప్పుడు,కుడి చెంప మీద,ఎడమ గజ్జ మీద ముదుపెట్టుకుంటున్నప్పుడు,ఎడమ చెంప మీద, తన పూకు మీద తివాచీలా ఉన్న ఆతులు గ్రుచ్చుకుంటూ,గిలిగింతలు పెట్టాయి. తడితో,మిళ మిళ మెరుస్తున్న నల్లటి పచ్చికతో మాలతి పూకు,దగ్గరగా పొంగడంలా ఉబ్బెత్తుగా కనబడుతూంది.బయటి పూ పెదాలు రెండూ బలసి ,రెండు పనస తొనలు దగ్గరగా ప్రక్కన,ప్రక్కన పెట్టినట్టు ఉన్నాయి.ఆ తొనల మధ్యా సన్నటి చీలిక నుండి,బావిలో ఊట ఊరుతున్నట్టు,తన కామజలము చుక్కా,చుక్కా ఊరుతోంది. నా వ్రేళ్ళు మోహముతో ఆ బలసిన పూపెదాలను తడుముతున్నాయి,తను తన్మత్వయంతో,ముక్కుతూ,మెల్లిగా
“అబ్బా…ఆ.. ఏంట్రా ,ఇది….వదులు..పిల్లలు లెగుస్తారేమో….స్ స్ స్ స్ స్…ఆహ్”
తన బలమైన ఎడమ తొడను నాలుకతో నాకుతూ,ఊపిరితో గిలిగింతలు పెడుతూ,మునిపంటితో కొరికాను.నా చూపుడు వేలు,మధ్యవేలు తన అంతరగంలోకి మెత్తగా జొరబడ్డాయి. తను తన క్రింది పెదవిని కురుకుతూ,ఉన్మత్తతో,మూలిగింది.
“శివా,…..రాస్కెల్…వదలరా…ఎందుకు నన్ను…ఇలా…వేదిస్తున్నావు..స్ ఆహ్?”
ఒక సన్ను పిసుకుతూ,ఇంకొక చేత్తో తన మదన భండారాన్ని కెలుకుతున్నాను.తను ఉద్వేగంగా నా జుట్టు పట్టుకుని,నా తలను దగ్గరాగా లాక్కుంతూంది. తన నడుము మడతలు నాకుతూ,కళ్ళలోకి చూస్తూ,
“మాలు బంగారం… కసిగా ఉంది…..ఐ లవ్ యూ..సో మచ్ డార్లింగ్”
(తన దేహం కూడా తపిస్తోంది.) ” మీ…టూ….నన్ను ఆక్రమించుకో.. రా…పూర్తిగా ఆదీనం చేసుకొ…….స్ స్ స్.హా..అమ్మా..హుష్..” అంటూ,
వెర్రిగా నా బనీను పైకి లాగి నా పొట్టమీద,చాతీ మీద చేత్తో వెర్రిగా పాముతోంది.మోకాళ్ళ మీద ఉన్న నేను మెల్లిగాలేచాను,నేను లేవడంతో నా కడుపు మీద ఉన్న మాలతి చెయ్యి జారి,నా బిర్ర బిగిసి నిఠారుగా నిలబడ్డ దడ్డు మీద పడింది.మాలతి చటుక్కున తన చెయ్యి తీసేసింది.నేను తన చెయ్యి పట్టుకుని దాని మీద ఉంచాను.ఇంకొక చేత్తో తన కళ్ళుమూసుకుని,నా గూటాన్ని సున్నితంగా పట్టుకుంది.ఆ చేతి స్పర్శకు నా మొడ్డ ఒక్కసారిగా తృళ్ళి పడింది. మొడ్డను మెల్లిగా తడుముతూ,తన చూపుడు వేలుతో మొనను తాకింది.అక్కడ తన వేలికి అప్పటికే మొన బెజ్జం నుండి ఉబుకుతున్న నా ప్రీ కం తడి తగిలింది.సిగ్గుతో ఆ తడిని, నా సుల్లి బోదెకు తుడిచింది.. తన చెయ్యిని నా మొడ్డ మీంచి తీసి క్రింద వ్రేళాడుతున్న నా వట్టకాయల మీద పెట్టాను. “ఛీ….” అంటూ మెల్లిగా మూల్గుతూ, ఉసిరికాయలు లాంటి నా వృషణాలు మెత్తగా పట్టుకుంది.నొప్పి కలుగకుండా మెల్లిగా నొక్కి వదలింది. కొద్దిక్షణాలు ఆ బంతులను మృదువుగా పిసుకుతూ ఆడుకుంది. అప్పట్టికే నా బీజాలు శుక్ర కణాలతో నిండిపోయి గట్టిపడ్డాయి ఇక తట్టుకోలేక పోయాను. ఆపుకోలేక పోతున్నాను,మెల్లిగా తన చెయ్యి అక్కడ నుండి తప్పించాను.మైమరపుతో కళ్ళు మూసుకుని ఉన్న మాలతి,అర్థం కాక,కళ్ళు తెరిచింది. నేను తన కళ్ళలోకి చూస్తూ,తనను పూర్తిగా ఆక్రమించుకుంటూ,తన పైన పడుకున్నాను. తన దేహం నా క్రింద చిగురుటాకులా వణికింది. నా నిగిడిన మొడ్డ మొన,తన పొత్తికడుపుకు కొంచం క్రింద నొక్కుకుంటూంది. కొండచిలువలా తనపై ప్రాకుతూ,తన పెదవులను నా పెదవులతో మూసి,తన నాలుకను నా నోట్లోకి లాక్కుని చీకుతున్నాను.తను ,తన చేతులను నా చంకల గుండా పోనిచ్చి,నన్ను గట్టిగా తనవైపు లాక్కుని,నేను చేస్తున్న పనికి ప్రోత్సాహాన్ని ఇస్తోంది. తన ఒళ్ళు చిరుచెమటతో తడిసి,పిస పిస లాడుతూంది.ఆ పిస పిస కుడా నాకు ఒకరకమైన మత్తును ఇస్తోంది. పెదవులు,నాలుక జుర్రుకోవడము ఆపి,తన గడ్డము,మెడ మీద ముద్దుపెట్టుకుంటూ ,నైటీ నుండి బయటపడి ఉన్న ఆ రెండు పాల ముంతలను పిసుకుతున్నాను.తను తటాలున తన రెండు తొడలను దగ్గరకి జరుపుకుంది. అలా జరుపుకోవడంలో నా వట్టకాయలు తన తొడల మధ్య నొక్కుకుంటున్నాయి,నా మొడ్డ శీర్షం తన వెచ్చని ఆడతనం నిలువు రేఖను స్పృశిస్తూంది. తీయగా మూల్గాను..
“మ్మాలూ……”
“మ్మ్….”
“వెతుకుతోంది….”
“ఏంటి…?”( తన చెంపతో,నా చెంపను రాస్తూ మూలిగింది)
“నా మొడ్డ, నీ పూకు కవాటాన్ని వెతుకుతోంది”
“ఛీ…..పాడు మాటలూ….నువ్వూ..”
“అబ్బా…నా వల్ల కావడం లేదు”
“మ్మ్….అహ్ హ్ హ్ హ్ ….”
“తొడలు కొంచం విప్పవే ”
“వద్దు “(సంకోచిస్తూ )
“ఎందుకు ?”
“భయంగా ఉంది ”
“అదే…ఎందుకు?”
“పడుకున్న వాళ్ళు ఎవరైనా లేస్తారేమోనని ”
“అందరూ బాగా అలసిపోయి పడుకున్నారు.ఎవరూ లెగరు ”
“మ్మ్…..”
“తొడలు దూరం చెయ్యి ”
“వద్దు…ఈ రోజు ఇంతటితో చాలు….ఇంకొకరోజు నిజంగా ఇస్తాను…ప్లీజ్ ”
“నో….డార్లింగ్…ఐ నీడ్ యు రైట్ నౌ ”
“తెలుసు శివా,కాని ఆయనను తలచుకుంటేనే భయంగా ఉంది. ”
“నిద్ర లేచిపోతారనా?” (ఇంకా ఉంది)

No comments:

Post a Comment